Chuyển đến nội dung chính

Lộ trình chuẩn bị du học Mỹ

Lộ trình chuẩn bị du học Mỹ
Chuẩn bị một bộ hồ sơ du học Mỹ là một công việc đòi hỏi thời gian, tâm huyết và công sức rất lớn. Để chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn hảo, tăng cơ hội được nhận vào các trường đại học mơ ước, học sinh phải chuẩn bị càng sớm càng tốt. Dưới đây là chi tiết lộ trình dành cho các bạn học sinh Việt Nam:

1. HỌC SINH LỚP 6-7:
>>> Xây dựng nền tảng say mê kiến thức, khám phá bản thân, khám phá thế giới
>>> Xây dựng kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tự tin
2. HỌC SINH LỚP 8-9:
>>> Xây dựng kỹ năng làm các bài thi chuẩn hoá
>>> Đẩy mạnh kỹ năng đọc và viết học thuật
>>> Nếu du học tại các trường trung học nội trú: luyện thi SSAT
>>> Tham gia ác hoạt động ngoại khóa
3. HỌC SINH LỚP 10:
>>> Luyện thi các kỳ thi bắt buộc đối với các trường ĐH TOP 100: SAT, TOEFL/IELTS, SAT II
>>> Nghiên cứu về yêu cầu của các trường đại học
>>> Tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa, đảm nhận vai trò "LEADER"
4.  HỌC SINH LỚP 11:
>>> Đạt điểm cao trong các kỳ thi bắt buộc đối với các trường ĐH TOP 100: SAT, TOEFL/IELTS, SAT II
>>> Lên danh sách các trường mục tiêu phù hợp với học sinh và điều kiện gia đình
>>> Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đảm nhận vai trò "LEADER"
5. HỌC SINH LỚP 12:
>>> Hoàn tất điểm số trong các kỳ thi bắt buộc đối với các trường ĐH TOP 100: SAT, TOEFL/IELTS, SAT II (nếu còn thời gian)
>>> Hoàn tất các bài luận tuyển sinh
>>> Thư giới thiệu từ giáo viên
>>> Rà soát lại lần cuối bộ hồ sơ du học:
+ Hạn nộp đơn và giấy tờ tài chính
+ Đợt nộp đơn (ED/EA/RD)
+ Điểm SAT, TOEFL cho trường
+ Bài luận chính
+ Bài luận phụ (tùy trường)
+ Bảng điểm
+ Thư giới thiệu
+ Đơn cho giáo viên
+ Đóng phí nộp đơn/Fee Waiver
+ Các giấy tờ tài chính
+ CSS/ISFAA/ICOF
+ Chuẩn bị phỏng vấn (nếu có)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Câu Răn Dạy Của Phật Về Triết Lý Cuộc Sống

Cùng tham khảo và rút ra những suy ngẫm cho mình từ những câu răn dạy của Phật về triết lý cuộc sống mà chúng tôi tổng hợp được sau đây nhé. Những câu nói răn dạy của Phật về triết lý cuộc sống là những câu nói hay chứa đầy triết lý. Bạn đã bao giờ được nghe những bài giảng Phật giáo được các sư thầy giảng tại nhà chùa chưa? Những bài giảng chứa đựng những triết lý sống, đạo làm người, đạo sống ở đời như thế nào…Hãy rút ra cho mình những chân lý cuộc sống tù những câu răn dạy của Phật nhé bạn: 1. Sở dĩ người ta đau khổ chính vì mãi đeo đuổi những thứ sai lầm. 2. Nếu anh không muốn rước phiền não vào mình, thì người khác cũng không cách nào gây phiền não cho bạn. Vì chính tâm bạn không buông xuống nổi. 3. Bạn hãy luôn cảm ơn những ai đem đến nghịch cảnh cho mình. 4. Bạn phải luôn mở lòng khoan dung lượng thứ cho chúng sanh, cho dù họ xấu bao nhiêu, thậm chí họ đã làm tổn thương bạn, bạn phải buông bỏ, mới có được niềm vui đích thực. 5. Khi bạn vui, phải nghĩ rằng

ANH NGUYÊN GROUP - ANG LÀ AI

-ANH NGUYÊN GROUP với sự hình thành cơ bản ban đầu từ Mr Nguyễn Phi Hồng Nguyên cùng với những người anh em thân tín.Cùng chung một đam mê với câu sologan "kết nối đam mê sẽ chia giá trị" khi hoạt động cùng trong mái nhà D3L - Diễn Đàn Du Lịch Việt  Nam.net  và từ đó thương hiệu ANH NGUYÊN Tour ra đời.  - Anh: có nghĩa là những anh chị em cộng sự. - Nguyên : có nghĩa là người sáng lập đâu tiên là Mr: Nguyễn Phi Hồng Nguyên. Sologan: Thêm Niềm Vui Sống. ( cuộc sống luôn thay đổi  và niềm vui trong cuôc sống thì luôn cần thiết đối với mổi con người và cá nhân chỉ có thêm mà thôi).  - 7 Năm 1 chặng đường không phải là ngắn những bước đi chập chững đầu tiên bao nhiêu khó khăn và sóng gió những dự án vẫn đang ấp ủ chúng tôi mong làm một điều gì cống hiến cho xã hội. Tôi lập bolloger này mong muốn được chia sẽ những thông tin về những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Củng như trong hiện tại và thời gian sắp tới trong tương lai với thương hiệu ANHNGUYEN G

MEDIA TVC ANHNGUYENGROUP

MÔT TRONG NHƯNG SẢN PHẨM CỦA MEDIA - ANHNGUYENGROUP https://www.youtube.com/channel/UC-0E3s9BxZafkgnwG02LR4Q - Kênh sản phẩm của Media -ANG chúng tôi với những sản phảm TVC mang lại những hiệu ứng truyền thông đến du khách... ( MEDIA - ANG)